Một ngày có 24h với bao nhiêu thứ bận rộn mưu sinh vậy mà cái con Vếu To Vậy nó nghĩ ra 1h cởi.
Nhưng đúng là hay thật khi lôi nhau lên tụt hết ra cho bàn dân thiên hạ người ta soi, ngó và bình phẩm.
Phải nói cái tên cha mẹ đặt cho con bao giờ chả đẹp nhưng khi thấy thì mới biết ngoài cái tên đẹp ra nó cũng sứt môi, lồi rốn y chang như bố mẹ nó vậy.
Chia sẻ lên mạng xã hội như một cuộc đấu tố địa chủ với nhừng lời lẽ ngớ ngẩn của nhóm người có lẽ quen dùng quyền lực truy và bức hại kẻ yếu thế bằng cách đánh hội đồng làm mọi người thất vọng thì đến làm từ thiện vì ai nó thòi ra được góc khuất của những kẻ không quen làm việc thiện và những kẻ làm việc thiện có động cơ.
Tư duy quái thai của tay tiến sĩ nọ chính là sản phẩm hỏng của xã hội biến dị.
Giúp người đói nghèo là truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc là sự
đoàn kết gắn bó yêu thương lẫn nhau. Vậy mà nó bảo giúp họ làm họ mất đi bản sắc dân tộc.
Bản sắc dân tộc chính là ở chỗ người biết thương người. Nếu anh có tấm lòng nhân ái thì đạo lý hàng ngày rao giảng cho con cái cũng chỉ là cái thùng rỗng.
Một tiến sĩ mà cởi hết cái ý nghĩ của mình qua lời nói và phủ nhận cái bản sác chung để nói tới cái bản sắc riêng đủ biết tầm suy nghĩ không quá một gang tay.
Hay như cách đặt vấn đề giúp cái cần đã đánh tráo trách nhiệm và nghĩa vụ của những cá thể thay cho một chủ thể.
Xây dựng cầu đường trường trạm phát triển dân sinh đó là trách nhiệm của chính quyền lo cho dân.
Tại sao cứ phải bảo những người dân đi lo cho nhau thay vì cái miếng cơm manh áo lúc cơ nhỡ đói lạnh đổi bằng những công trình ấy mới là từ thiện.
Tóm lại sau 2 lần và 2 giờ cởi của Vếu To Vậy khiến người xem lờ đờ chả hiểu sao lại có sản phẩm quái đản ấy.
Thiên hạ giờ đây muốn cởi theo nhưng họ không cởi mình mà cởi cái Vếu To Vậy xem trong cái lờ đó chứa thứ gì, tôm cua cá sau những mảng vá hào nhoáng bên ngoài.
Comments
Post a Comment